Quy chế hoạt động của cộng đồng vận tải Hải Phòng

14:27 - 27/09/2016

  

 

CÔNG TY CP THIẾT BỊ

ĐIỆN – ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA

——————

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——————

Số:…/2018/QC - BK

Hải phòng, ngày 03/ 01/ 2018

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT

www://vantaihp.vn

 

  1. GIỚI THIỆU VỀ SÀN VẬN TẢI HP (vantaihp.vn)

+ Bước 1: Đăng nhập vào Website vantaihp.vn (Phải đăng ký là thành viên trước và được xác thực). Khi chủ xe hoặc chủ hàng có nhu cầu đăng tin mua/bán dịch vụ, xe ô tô sẽ thực hiện theo các bước thứ tự sau:

- Tên gọi: Sàn vận tải HP viết tắt Sàn là nói đến website vantaihp.vn.

- CHỦ HÀNG: Là tổ chức hoặc cá nhân thuê đơn vị kinh doanh vận tải vận chuyển hàng hóa bằng xe ô tô trên đường bộ.

- CHỦ XE: Là tổ chức hoặc cá nhân sử có xe ô tô để vận tải hàng hóa trên đường bộ; tổ chức hoặc cá nhân có xe cần bán.

- Khách vãng lai: là người truy cập vantaihp.vn nhưng không tham gia giao dịch, đăng tin.

- Hàng hóa: Là các loại hàng của Chủ hàng cần vận chuyển, các loại xe. Sàn vận tải HP không tham gia kinh doanh, không cung cấp công cụ mua bán hàng hóa trên Website vantaihp.vn

- Giao dịch, thương lượng: Là giao dịch đề xuất giá qua lại giữa CHỦ XE và CHỦ HÀNG, giữa các Chủ xe, giữa chủ xe và cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu mua xe, Sàn vận tải HP không tham gia vào quá trình giao dịch này.

IV - Quy trình giao dịch

Quy trình đăng tin mua/bán dịch vụ vận tải, xe ô tô

- Đăng ký có xe chở hàng, chở khách.

- Đăng ký nhu cầu vận tải hàng hóa, vận tải hành khách.

- Tìm kiếm xe chở hàng, chở khách.

- Tìm kiếm nhu cầu chở hàng, chở khách.

- Đăng ký nhu cầu mua và bán xe.

2. Nội dung đăng ký sẽ được đăng ký mã số và được thông báo trên Website: vantaihp.vn

3. Các thành viên sẽ tự chủ động thực hiện việc liên lạc thỏa thuận, giao thương hợp tác với nhau thông qua số điện thoại hiển thị trên website vantaihp.vn.

- Hàng hóa đăng ký trên vantaihp.vn phải tuân thủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Thành viên chủ hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu đăng tin hàng hóa sai với thực tế hoặc hàng hóa không được phép giao dịch. Thành viên cho thuê xe chở hàng, chở khách, bán xe, phải hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu đăng tin xe không thuộc sở hữu của mình hoặc xe không được phép giao dịch theo quy định của Pháp luật.

- Thông tin xe và hàng hóa đăng trên vantaihp.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của các bên liên quan.

- Thành viên cần phải đăng ký là thành viên của Sàn trước khi đăng thông tin trên vantaihp.vn. Việc đăng ký thành viên được thực hiện tự động thông qua việc xác nhận thông tin trên Email/số điện thoại của người đăng ký. Tuy vậy, người đăng ký chỉ được xem là thành viên sau khi Sàn xác thực thông tin. Thành viên tự chịu trách nhiệm bảo vệ mật khẩu và tính chính xác trong việc cung cấp thông tin cho Sàn.

- Bằng việc đăng ký thành viên của Sàn, thành viên đã đồng ý với các điều khoản của Quy chế hoạt động Sàn.

Quy định chung: Website vantaihp.vn cung cấp công cụ để chủ xe và chủ hàng thực hiện đăng ký thông tin giao dịch, bao gồm:

      Sàn Vận tải HP (viết tắt là Sàn) có tên miền là vantaihp.vn là Website trực tuyến kết nối giữa đơn vị vận tải (chủ xe) với nhau và với các đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa (chủ hàng).

Sàn Vận tải HP hay vantaihp.vn do Công ty CP thiết bị Điện – Điện tử Bách Khoa vận hành và khai thác theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0200784873 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hải Phòng cấp lần thứ nhất ngày 14/12/2007.

Nguyên tắc chung

san-giao-dich-van-tai

+ Bước 2: Thành viên chọn vào mục đăng tin (đăng lô hàng đối với thành viên chủ hàng, đăng xe tìm hàng đối với thành viên chủ xe, đăng xe đối với thành viên chủ xe cần bán, đăng thông tin xe cần mua đối với thành viên cần mua xe).

san-giao-dich-van-tai

+ Bước 3: Thành viên điền các thông tin cần đăng tải.

san-giao-dich-van-tai

san-giao-dich-van-tai

san-giao-dich-van-tai

+ Bước 4: Thành viên bấm nút đăng tin.

san-giao-dich-van-tai

+ Bước 5: Thành viên sẽ nhận được email xác nhận của Ban quản trị, thông tin đã đăng chờ kiểm duyệt trước khi hiển thị bên ngoài tài khoản thành viên.

+ Bước 6: Nếu thông tin được duyệt, thành viên đăng tin sẽ nhận được email thông báo và cho phép hiển thị thông tin của thành viên. Nếu không được duyệt, Ban quản trị sẽ gửi email thông báo hủy tin đăng của thành viên.

  1. Quy trình giao dịch mua/ bán dịch vụ vận tải, xe ô tô

Khi CHỦ XE hoặc CHỦ HÀNG có nhu cầu giao dịch sẽ thực hiện theo các bước thứ tự sau:

+ Bước 1: Tìm kiếm thông tin xe hoặc thông tin hàng hóa phù hợp nhu cầu.

san-giao-dich-van-tai

+ Bước 2: Đọc kỹ thông tin về xe, hàng hóa cần vận chuyển thông qua thông tin trên Website vantaihp.vn

san-giao-dich-van-tai

san-giao-dich-van-tai

+ Bước 3: Ghi nhận lại mã số Chuyến xe hoặc Chuyến hàng lựa chọn.

san-giao-dich-van-tai

+ Bước 4: Click vào ô LIÊN HỆ để hiển thị số điện thoại liên lạc của bên cung cấp.

san-giao-dich-van-tai

+ Bước 5: Liên lạc thỏa thuận về giá, ký kết hợp đồng và thực hiện hợp đồng.

Bước 6: Đánh giá, bình chọn đối tác cung cấp nếu thực hiện thành công giao dịch.

V - Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Sàn Vận tải HP luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý tranh chấp, khiếu nại của Thành viên liên quan đến giao dịch qua thông tin trên website.

 

* Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

- Bước 1: Bên khiếu nại mô tả trung thực, chi tiết khiếu nại, tranh chấp; kèm dẫn chứng, cơ sở khiếu nại

- Bước 2: Gửi email nội dung nói trên tới địa chỉ: [email protected]

- Bước 3: Sàn vận tải HP sẽ xem xét và phản hồi khiếu nại trong vòng 30 ngày. Nếu sự việc không nằm trong phạm vi giải quyết của Sàn vận tải HP thì Sàn sẽ hướng dẫn thành viên khiếu nại chuyển sự việc sang cơ quan có liên quan giải quyết.

 

 

 

 

 

 

VI - Quy trình thanh toán:

  1. Phương thức thanh toán cụ thể:  Thành viên mua ó Thành viên bán.
  2. Hình thức:

Thành viên mua ó Thành viên bán: Hai bên chủ động giao dịch thanh toán với nhau thông qua Hợp đồng kinh tế ký kết giữa hai bên và không có sự tham gia của Sàn.

VII - Bào đảm an toàn giao dịch:

Sàn Vận tải HP chịu trách nhiệm kiểm duyệt thông tin thành viên đăng tải trên website vantaihp.vn, nhằm đảm bảo tất cả các thông tin được công bố là chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, Sàn Vận tải HP không chịu trách nhiệm về những thông tin thành viên cung cấp không chính xác.

VIII - Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

  1. Mục đích sử dụng thông tin của khách hàng thành viên:
  • Việc thu thập  dữ liệu chủ yếu trên Sàn Vận tải HP bao gồm: Email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ. Đây là các thông tin mà vantaihp.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để vantaihp.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên vantaihp.vn nhằm đảm bảo quyền lợi cho thành viên khác.
  • Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho vantaihp.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp
  • Thông tin từ Doanh nghiệp Hậu cần vận tải tham gia Sàn Vận tải HP:

  + Thông tin về Sản phẩm (nguồn gốc xuất xứ, chỉ tiêu đánh giá về chất lượng, các giấy phép của cơ quan có thẩm quyền, các giấy chứng nhận về chỉ tiêu, chất lượng, giá thành sản phẩm, cách thức phân phối sản phẩm, các quy định về bảo hành, bảo đảm về thời hạn sử dụng sản phẩm v.v…), thông tin về dịch vụ (loại hình dịch vụ, giấy phép kinh doanh, các chứng nhận về chỉ tiêu, thời gian áp dụng, mô tả chi tiết về dịch vụ, khu vực hoặc địa bàn áp dụng v.v…), thông tin về giá, các ưu đãi và khuyến mại, chế độ chăm sóc sau bán hàng, thông tin về khách hàng do Bên doanh nghiệp đã có từ trước hoặc tự khai thác, các đầu mối hàng, chính sách giao dịch, mức chiết khấu về thuê vận chuyển v.v…

+ Thông tin về loại hình phương tiện, các giấy tờ hợp pháp, thông tin về giá vận chuyển, các mối hàng vận chuyển hoặc các tuyến vận chuyển do Bên doanh nghiệp đã có từ trước hoặc tự khai thác v.v…

- Ban Quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin đăng ký của các thành viên.

- Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự

đồng ý của Ban quản trị trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Ban quản trị chỉ cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 nếu có sự đồng ý của

Thành viên hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

         Sàn vận tải HP sử dụng thông tin thành viên để:

- Cung cấp các dịch vụ đến các Thành viên

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Thành viên và Sàn Vận tải HP.

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Thành viên hoặc các hoạt động giả mạo.

- Liên lạc và giải quyết với Thành viên trong trường hợp đặc biệt

- Ban Quản trị thu thập và quản lý thông tin, cam kết bảo mật tuyệt đối thông tinnhằm mục đích đảm bảo Sản phẩm và dịch vụ của thành viên có tính trung thực, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hợp pháp và minh bạch, đảm bảo sản phẩm và dịch vụ khi cung cấp đến khách hàng là hợp pháp và minh bạch, trung thực về chất lượng và dịch vụ. Đồng thời, việc nắm rõ thông tin sẽ giúp cho việc kết nối giao thương giữa các thành viên được đảm bảo, an toàn về giao dịch, tránh xảy ra tranh chấp và vi phạm.

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

- Hủy bỏ dữ liệu thông tin của Thành viên: Sau khoảng thời gian 06 tháng nếu thành viên không có bất kỳ giao dịch nào trên website vantaihp.vn, Ban Quản trị sẽ thông báo cho thành viên bằng Email (Thư điện tử) về việc xác nhận có tiếp tục tham gia Sàn Vận tải HP hay không, khi thành viên yêu cầu hủy bỏ thông tin, ngay sau khi xác nhận bằng Email (Thư điện tử) của Thành viên, Ban Quản trị sẽ tiến hành hủy bỏ dữ liệu thông tin của thành viên.

- Còn lại trong mọi trường hợp thành viên vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ của Sàn Vận tải HP, mọi trường hợp thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ Sàn Vận tải HP và không được sử dụng vào bất kỳ mục đích nào khác nếu chưa được sự cho phép của thành viên này, ngoại trừ trường hợp được quy định tại các văn bản pháp quy khác.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN – ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA

Địa chỉ: Số 125 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Q. Ngô Quyền – Tp. Hải Phòng

Điện thoại: 1900.5555.13 – 0931. 586. 096-Email: [email protected]

5. Phương thức và công cụ để thành viên tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu tài khoản của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin:

- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của

mình bằng cách Đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin tài khoản của mình.

- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin tài khoản của mình cho bên thứ 3 đến Sàn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sàn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin

Email tiếp nhận thông tin khiếu nại: [email protected]

  1. Cam kết bảo mật thông tin tài khoản thành viên:

- Thông tin tài khoản của thành viên trên Sàn được Sàn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên đó.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Sàn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Sàn yêu cầu các thành viên khi đăng ký giao dịch là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin có liên quan như: Tên doanh nghiệp, họ và tên người đại diện, địa chỉ liên lạc, Email, điện thoại và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Sàn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của thành viên khi thông tin tài khoản của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi:
  • Khi phát hiện thông tin tài khoản của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gửi Email khiếu nại đến [email protected] với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Sàn sẽ phản hồi trong vòng 48 giờ để cùng thành viên thống nhất phương án giải quyết.

IX - Quản lý thông tin xấu:

  1. Quy định đối với thành viên là doanh nghiệp Sản xuất – Kinh doanh – Thương mại:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên Đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và/hoặc phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn trong bản Quy chế này.

1.1 Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn.

  1. Danh sách các sản phẩm cấm giao dịch:

+ Rượu các loại;

+ Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

+ Đồ cổ và các tạo tác nghệ thuật

+ Mỹ phẩm đã qua sử dụng

+ Tiền giả, con dấu giả

+ Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

+ Tiền tệ

+ Các chất ma túy (bao gồm cả ma túy tổng hợp), các loại thuốc chỉ bán theo đơn, thuốc kích dục…

+ Các mặt hàng bị cấm vận theo pháp luật

+ Súng, súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ, vũ khí như bình xịt hơi cay, súng gây mê

+ Thực phẩm bị nghiêm cấm: vì sự an toàn của tất cả người dùng.

+ Thực phẩm độc hại: thực phẩm có chứa thành phần bị cấm hoặc vượt qua tỷ lệ cho phép, thực phẩm bị pha trộn mà không thông báo đầy đủ cho Người mua trước thời điểm giao dịch.

+ Các chế phẩm từ sữa chưa tiệt trùng

+ Nấm dại

+ Bất kỳ mặt hàng thực phẩm nào gây hại đến sức khỏe con người

+ Huy hiệu, huy chương, đồng phục hay những vật dụng liên quan đến Chính phủ, Cảnh sát, Quân đội

+ Bộ phận cơ thể người hoặc hài cốt

+ Thiết bị phá khóa

+ Vé xổ số

+ Thuốc trừ sâu

+ Hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: hàng nhái, hảng giả, bản sao trái phép của một sản phẩm hay hiện vật mà có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba

+ Dịch vụ: việc cung cấp các dịch vụ, đặc biệt là các dịch vụ bất hợp pháp như: mại dâm, bị cấm trên nền tảng của Sàn.

+ Máy chơi cờ bạc;

+ Các sản phẩm từng bị thu hồi vì lý do đảm bảo an toàn cho người sử dụng;

+ Cổ phiếu, cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu;

+ Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

+ Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

  • DANH MỤC HÀNG HÓA, DỊCH VỤ CẤM KINH DOANH (theo Phụ lục 1, 19/VBHN – BCT):

HÀNG HÓA:

+ Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công can; quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng (Theo Nghị định số 47/ CP ngày 12/8/1996 và nghị định số 100/2005/NĐ-CP).

+ Các chất ma túy (theo Luật Phòng, chống ma tuý năm 2000; Nghị định số 67/2001/NĐ-CP; Nghị định số 133/2003/NĐ-CP).

+  Hóa chất bảng 1 (theo Công ước quốc tế) (Nghị định số 100/2005/NĐ-CP).

+ Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách (theo Luật Xuất bản năm 2004; Nghị định số 03/2000/NĐ-CP).

+ Các loại pháo (theo Nghị định số 03/2000/NĐ-CP).

+ Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm cả cả chương trình trò chơi điện tử) (theo Nghị định số 03/2000/NĐ-CP).

+ Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú y, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật (theo Pháp lệnh Thú y năm 2004; Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật năm 2001).

+ Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đó được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng (theo Công ước CITES; Nghị định số 32/2006/NĐ-CP).

+ Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người (theo Luật Thủy sản năm 2003).

+ Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam (theo Nghị định số 113/2003/NĐ-CP).

+ Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái (theo Pháp lệnh Giống cây trồng năm 2004).

+ Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái (theo Pháp lệnh Giống vật nuôi năm 2004).

+ Khoáng sản đặc biệt, độc hại (theo Luật Khoáng sản năm 1996; Nghị định số 160/2005/NĐ-CP).

+ Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm môi trường (Nghị định số 175/CP ngày 18/10/1994).

+  Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam (theo Luật Dược năm 2005; Pháp lệnh Hành nghề y dược tư nhân năm 2003).

+ Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam (theo Pháp lệnh Hành nghề y dược tư nhân năm 2003).

+ Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị biến đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép (theo Pháp lệnh Vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2003).

+ Sản phẩm, vật liệu có chứa amiăng thuộc nhóm amfibole (theo Nghị định số 12/2006/NĐ-CP).

 + Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.

DỊCH VỤ:

+ Kinh doanh mại dâm, tổ chức mại dâm, buôn bán phụ nữ, trẻ em (theo Nghị định số 03/2000/NĐ-CP)

+ Tổ chức đánh bạc, gá bạc dưới mọi hình thức (theo Nghị định số 03/2000/NĐ-CP).

+  Dịch vụ điều tra bí mật xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân (theo Nghị định số 14/2001/NĐ-CP).

+ Hoạt động kinh doanh môi giới kết hôn có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời  (theo Nghị định số 68/2002/NĐ-CP).

+  Hoạt động kinh doanh môi giới nhận cha, mẹ, con, nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời (theo Nghị định số 68/2002/NĐ-CP) .

  1. Tiêu chuẩn và nguyên tắc tối thiểu với các thực phẩm không thuộc danh sách cấm/ hạn chế nêu trên:

+ Có hạn sử dụng – tất cả các mặt hàng thực phẩm phải dán nhãn có chứa thông tin hạn sử dụng rõ ràng. Không được bán các mặt hàng thực phẩm đã hết hạn.

+ Nguyên tem/ mác – tất cả các thực phẩm và các chế phẩm liên quan cần đóng gói và giữ nguyên tem/ mác nếu có thể đảm bảo rằng Người mua có bằng chứng xác định hàng giả, hàng đã qua sử dụng.

+ Các mặt hàng thực phẩm dễ bị hỏng/ ôi thiu – Người bán có trách nhiệm cung cấp đầy đủ trong phần mô tả hàng hóa và đảm bảo rằng thực phẩm luôn được đóng gói hợp lý.

  1. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Sàn:

+ Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

+ Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức cá nhân.

+ Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

+ Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

+ Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trục tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác

+ Quảng cáo rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Sàn đối với sản phẩm/ dịch vụ đăng tải trên Sàn.

  1. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Sàn đối với sản phẩm/ dịch vụ đăng tải trên Sàn:

+ Thành viên là người bán muốn đăng sản phẩm thì buộc phải xác minh số điện thoại với Sàn.

+ Sàn sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của người bán nếu sản phẩm bán vi phạm quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Sàn chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

+ Sàn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên Sàn này mà không cần báo trước.

+ Đối với thành viên cần vận chuyển hàng: thông tin đăng ký Lô hàng phải thể hiện tính trung thực. Hàng hóa vận tải phải là hàng hóa được phép vận chuyển. Nếu là hàng quá khổ - quá tải phải thông báo rõ tại mục Mô tả khi đăng ký. Nếu là hàng hóa cần có giấy phép vận chuyển, thành viên phải cung cấp thông tin giấy phép lái xe.

  1. Quy định đối với thành viên là Doanh nghiệp Vận tải (Chủ Xe):

+ Đối với thành viên Chủ xe, cam kết không vận chuyển hàng quá khổ - quá tải khi chưa được sự cho phép của cơ quan chức năng. Trường hợp hàng hóa cần giấy phép vận chuyển, thành viên Chủ xe phải tuân thủ quy định xin cấp phép trước khi vận chuyển.

+ Ban quản trị giữ quyền kiểm duyệt nội dung thông tin đăng tải của thành viên, và bảo lưu quyền hủy thông tin nếu xét thấy thông tin đã đăng vi phạm quy định về vận tải hàng hóa của Bộ Giao thông vận tải, hoặc các vi phạm về các quy định lưu thông hàng hóa của cơ quan chức năng khác.

+ Đối với thành viên Chủ xe có nhu cầu bán xe, cam kết xe thuộc quyền sở hữu hợp pháp của Chủ xe.

X - Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Sàn chịu trách nhiệm vận hành máy chủ và Website: vantaihp.vn hoạt động thông suốt 24/24.
  • Sàn luôn đầu tư nâng cấp máy chủ hiện đại, cơ chế sao lưu dữ liệu tự động, an toàn.
  • Sàn chịu trách nhiệm bảo quản thông tin giao dịch của các thành viên, có chế độ sao lưu định kỳ.
  • Trong trường hợp rủi ro do sự cố kỹ thuật làm gián đoạn giao dịch của thành viên, hoặc làm mất dữu liệu của thành viên, Sàn sẽ cố gắng tối đa khôi phục hoạt động website trong thời gian sớm nhất có thể. Sàn cam kết thời gian gián đoạn do lỗi máy chủ sẽ không vượt quá 24 giờ/01 năm.
  • Đối với phần dữ liệu bị mất không thể khôi phục lại được, Sàn mong thành viên thông cảm và Sàn không chịu trách nhiệm liên đới phát sinh do việc mất mát dữ liệu gây ra. Tuy nhiên Sàn sẽ xác nhận trung thực việc mất dữ liệu là do lỗi kỹ thuật cho các bên nếu có yêu cầu.

XI - Quyền và trách nhiệm của Sàn vận tải HP quản lý website vantaihp.vn:

  1. Quyền của Sàn:

Sàn thực hiện các quyền và trách nhiệm liên quan đến việc quản lý sử dụng website vantaihp.vn của thành viên tham gia như sau:

- Ban hành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc áp dụng cho thành viên, người dùng tham gia Sàn.

- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

- Sàn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn.

- Sàn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn phát hiện thành viên có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

- Sàn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn. Nghiêm cám mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

- Sàn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn và sẽ báo trước cho thời hạn dự kiến là 01 (Một) tuần, có hiệu lực sau 30 ngày kể từ ngày thông báo.

  1. Trách nhiệm của Sàn:

-

- Xây dựng và thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của thành viên trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ.

- Ngăn chặn và loại bỏ Website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

+ Yêu cầu thành viên là người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa kinh doanh có điều kiện trên Website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh)

- Tuân thủ quy định của Pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn giao dịch thương mại điện tử.

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

- Khi có thay đổi về một trong các nội dung nêu tại Khoản 2 Điều 38 nghị định 52/ 2013 NĐ-CP), thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ Sàn phải thông báo cho tất cả các đối tượng sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử ít nhất 5 ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó.

- Xây dựng, nâng cấp và phát triển hoạt động website vantaihp.vn để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thành viên

- Thiết lập cơ chế cho phép thành viên tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52/2013/NĐ-CP. Lưu giữ thông tin đăng ký của các thành viên ngay từ ngày đăng ký tham gia Sàn và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan

- Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn.

- Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thành viên. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác

- Xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website/Ứng dụng những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BTTTT.

- Phối hợp và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử

- Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

- Duy trì hoạt động bình thường của Sàn và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của Sàn như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan Nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng... nằm ngoài khả năng kiểm soát thì Sàn không phải chịu trách nhiệm liên đới

- Ban quản trị chịu trách nhiệm vận hành máy chủ và phần mềm Sàn hoạt động thông suốt 24/ 24. Sàn luôn đầu tư nâng cấp máy chủ hiện đại, cơ chế sao lưu dữ liệu tự động, an toàn. Trong trường hợp rủi ro do sự cố kỹ thuật làm gián đoạn giao dịch của thành viên, hoặc làm mất dữ liệu của thành viên, Sàn sẽ cố gắng tối đa khôi phục hoạt động website vantaihp.vn trong thời gian sớm nhất có thể. SGD vantaihp.vn cam kết thời gian gián đoạn do lỗi máy chủ sẽ không vượt quá 24 giờ/ năm. Đối với phần dữ liệu bị mất không thể khôi phục lại được, Sàn mong thành viên thông cảm và Sàn không chịu trách nhiệm liên đới phát sinh do việc mất mát dữ liệu gây ra. Tuy nhiên, Sàn sẽ xác nhận trung thực việc mất dữ liệu là do kỹ thuật cho các bên nếu có yêu cầu.

- Giải quyết, trả lời thắc mắc, khiếu nại của thành viên khi nhận được thông tin qua email tại địa chỉ [email protected]. Tùy theo mức độ phức tạp của thắc mắc, khiếu nại của thành viên, Ban quản trị sẽ phản hồi người gửi trong vòng tối đa 30 ngày làm việc. Trong trường hợp khiếu nại nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ban quản trị thì ban quản trị sẽ yêu cầu bên khiếu nại đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

XII - Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn vận tải HP qua website vantaihp.vn:

  1. Quyền của Thành viên:

- Khi đăng ký trở thành thành viên của Sàn và được Sàn đồng ý, thành viên sẽ được giao dịch, mua/ bán hàng hóa đăng trên Sàn.

- Đối với thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại Sàn và đăng nhu cầu mình muốn giao dịch, mua/bán trên Sàn.

- Được quyền liên lạc với các bộ phận hỗ trợ của Ban quản trị khi sử dụng dịch vụ, trước và sau khi giao dịch.

- Được quyền cung cấp các thông tin cơ bản liên quan đến giao dịch: loại xe, loại hàng, tổng giá trị giao dịch, thời gian vận chuyển, địa điểm vận chuyển, giá vận chuyển, …

- Được bảo vệ thông tin cá nhân tuyệt đối theo quy định tại Quy chế này, và Sàn cung cấp thông tin thành viên cho bên thứ 3 phải có sự cho phép của thành viên, ngoại trừ các trường hợp theo yêu cầu cơ bản của cơ quan chức năng.

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email hoặc gọi điện cho Sàn.

- Được quyền đề nghị Sàn trả lời thắc mắc, khiếu nại.

Địa chỉ tiếp nhận email: [email protected]

  1. Trách nhiệm của Thành viên:

- Thành viên có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến bản thân để đảm bảo hoàn thành đơn hàng bao gồm: tên giao dịch, địa chỉ, phương thức thanh toán lựa chọn, điện thoại liên hệ. Riêng đối với thành viên là Người bán/ cung cấp dịch vụ phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.

- Người Bán/cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề thuộc về bản quyền nội dung, hình ảnh, thông tin cung cấp và phải đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ theo quy định và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ được bán trên Sàn.

- Người bán phải tuân thủ và thực hiện các quy định của pháp luật về đặt hàng trực tiến khi tiến hành giao dịch trên Sàn.

- Người bán/ cung cấp dịch vụ phải cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

- Người bán/ cung cấp dịch vụ phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

- Người dùng nói chung chịu trách nhiệm đối với các nội dung đăng tải, các hành vi và nguyên tắc ứng xử khi tham gia cộng đồng mua bán trên Sàn.

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn và đăng lên là chính xác.

- Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn.

- Thành viên và các bên giao dịch có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Người Bán, các bên giao dịch diễn ra qua Sàn.

- Người Bán/ Người cung cấp dịch vụ có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Người Mua/ Người sử dụng dịch vụ nếu có thể chứng minh được lỗi đó thuộc về Người Bán/ Người cung cấp dịch vụ.

- Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn trong Quy định này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn.

XIV - Điều khoản áp dụng

- Quy chế của Sàn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên website vantaihp.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động sẽ được Sàn cập nhật bổ sung liên tục, nếu có thay đổi về nội dung của Quy chế hoạt động, Sàn có trách nhiệm thông báo cho tất cả các thành viên tham gia ít nhất 5 ngày bằng cách thông báo trên website vantaihp.vn trước khi áp dụng những thay đổi đó. Thành viên tham gia Sàn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Sàn.

XV - Điều khoản cam kết

Mọi thành viên khi đăng ký tham gia Sàn thì đồng nghĩa việc đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của thành viên vui lòng liên hệ với Sàn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Sàn vận tải HP

*Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN – ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA

*Địa chỉ: Số 125 lô 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Website vantaihp.vn

- Điện thoại: 0931. 586. 096

- Email: [email protected]  

 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY


GIÁM ĐỐC

Nguyễn Mạnh Cường